Ad (728x90)

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2024

Filled Under: , ,

Móc treo lưới sắt vuông - Phụ kiện linh hoạt cho mọi cửa hàng

móc treo cài lưới Móc treo lưới sắt vuông móc treo phụ kiện

Móc treo lưới sắt vuông là giải pháp đa năng, tiện lợi được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại hình kinh doanh như cửa hàng thời trang, phụ kiện. Trong bài viết này, hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về loại móc treo đa năng này nhé.

Đặc điểm của móc treo lưới sắt vuông

So với các mẫu móc treo cài lưới khác trên thị trường, móc treo lưới sắt vuông được lựa chọn nhiều bởi độ bền, khả năng chịu tải lớn. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của móc treo lưới sắt vuông:

- Móc treo lưới sắt vuông thường được làm từ sắt sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ, giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực, tránh bị cong vênh hay gãy đổ trong quá trình sử dụng.

- Với cấu trúc lưới vuông, móc treo có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí và chiều cao để phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ quần áo đến phụ kiện nhỏ.

- Loại móc treo này giúp tận dụng không gian dọc, cho phép trưng bày nhiều sản phẩm mà không tốn quá nhiều diện tích sàn.

- Thiết kế đơn giản giúp việc lắp đặt và tháo gỡ trở nên nhanh chóng, thuận tiện cho việc thay đổi bố trí trưng bày khi cần.

- Móc treo lưới sắt vuông có khả năng chịu trọng lượng lớn, giúp treo nhiều loại sản phẩm mà không lo ngại về an toàn hay độ bền.

- Dễ dàng bảo trì và vệ sinh: Chất liệu sắt không gỉ giúp việc vệ sinh móc treo trở nên dễ dàng hơn, giữ cho không gian trưng bày luôn sạch sẽ và hấp dẫn.

Ứng dụng của móc treo lưới sắt vuông

Móc treo lưới sắt vuông có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực kinh doanh và trang trí. Hãy cùng khám phá một số ứng dụng nổi bật của loại móc treo hiện đại này nhé:

- Móc treo cài lưới vuông được sử dụng nhiều trong các shop bán đồ phụ kiện như phụ kiện điện thoại, cửa hàng di động, cửa hàng thời trang, đồ gia dụng hay các cửa hàng mỹ phẩm,...

- Cũng được sử dụng nhiều trong các cửa hàng đồ chơi trẻ em, shop đồ mẹ và bé, tạp hóa,...

- Sử dụng để trao các loại cáp sạc, ốp điện thoại, mỹ phẩm, đồ chơi, phụ kiện trang sức,...

- Có thể được sử dụng để treo menu, bảng quảng cáo hoặc vật dụng trang trí để tạo nên không gian hấp dẫn.

- Móc treo này cũng được sử dụng như một phần của thiết kế nội thất, treo các sản phẩm trang trí như tranh ảnh, cây cảnh, đèn,...

Một số mẫu móc treo lưới sắt vuông tại Thăng Long

Móc treo lưới sắt vuông màu đen 

Móc treo đôi cài lưới

Địa chỉ mua móc treo lưới sắt vuông chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất móc treo lưới sắt vuông nhưng đa phần móc được nhập từ Trung Quốc hoặc làm bằng inox với giá thành cao nhưng lại không đảm bảo được độ bền. Hiểu được tâm lý khách hàng, Thăng Long đã trực tiếp sản xuất và cung cấp móc treo lưới sắt vuông để đưa đến tay người dùng với sản phẩm chất lượng vượt trội:

- Nhà máy có quy mô lớn với khả năng sản xuất lên đến 1000 chiếc/1 ngày đáp ứng được các đơn hàng lớn cho khách hàng.

- Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, độ bền lên tới 15 - 20 năm mà không lo xuống cấp.

- Nhiều kích thước, độ dày, mỏng và màu sắc thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

- Công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hạn chế được tối đa tình trạng oxy hóa, bong tróc, phai màu trong thời gian sử dụng.

- Giá cả không qua trung gian nên rất hợp lý.

- Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí, thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

- Chính sách đổi trả khi có lỗi từ phía và nhà sản xuất và thời gian bảo hành là 24 tháng đối với mọi khách hàng trên toàn quốc.

Trên đây là một số thông tin về móc treo lưới sắt vuông - phụ kiện linh hoạt cho mọi cửa hàng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn mua móc treo hãy liên hệ với Thăng Long để được chúng tôi tư vấn, báo giá về các loại móc treo nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 Website: giakethoitrang.com Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng



GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay