Ad (728x90)

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2024

Filled Under: ,

Cách dùng khung lưới treo hàng trang trí cho góc học tập

khung lưới treo hàng khung lưới treo phụ kiện

Góc học tập của bạn đang quá nhàm chán và bạn không có hứng thú ngồi vào bạn để tập trung cho việc học? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách dùng khung lưới treo hàng trang trí cho góc học tập.

1. Khung lưới treo hàng là gì?

Với những ai không có sự quan tâm nhiều đến việc trang trí nhà cửa hay bán hàng thì khung lưới treo hàng có vẻ còn khá xa lạ đối với họ. Khung lưới treo hàng là một phụ kiện được làm từ sắt sơn tĩnh điện, có khả năng chống rỉ sét và độ bền nhất định theo thời gian. 

Tìm hiểu về khung lưới treo hàng

Khung lưới treo hàng sẽ được chia thành nhiều ô vuông với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, tùy theo sở thích của mỗi người mà khung này sẽ được sơn màu khác nhau.

2. Gợi ý cách trang trí góc học tập với khung lưới treo hàng

Tùy thuộc vào sở thích cũng như sự sáng tạo của mỗi người mà có thể trang trí cho khung lưới nhằm tránh sự đơn điệu, nhàm chán cho không gian học tập của mình. Những gợi ý thú vị dưới đây hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc decor góc học tập của mình:

2.1. Khung lưới treo hàng kết hợp với chuỗi dây đèn

Đây là một trong những ý tưởng decor được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng các chuỗi dây đèn nháy, đèn LED cuốn lên khung lưới tùy ý để góc học tập sáng rực rỡ và được lung linh hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với những tờ giấy note, bức ảnh kỷ niệm cùng với chiếc kẹp gỗ. Như vậy thì không gian đã được thay đổi, sẽ dễ dàng tạo cảm hứng học tập, làm việc tốt hơn.

2.2. Khung lưới treo hàng kết hợp với giỏ cây

Bạn đừng nhầm tưởng rằng chỉ mỗi kệ trưng bày mới có thể đặt được chậu cây trang trí. Nếu như bạn là một người yêu thích cây xanh, bạn vẫn có thể treo khung lưới này kết hợp với một số giỏ cây bé bé xinh xinh cài lên những vị trí khung lưới tùy theo ý thích.

Vì khung lưới treo hàng được thiết kế có độ bền cao, chịu lực tốt nên bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng nó sẽ rơi vỡ chậu cây của mình nhé.

2.3. Sử dụng cành cây khô kết hợp với khung lưới treo hàng

Bạn thậm chí cũng có thể tận dụng cành cây khô trong vườn, cắt bớt các nhánh thừa sau đó bỏ cành cây vào lọ cắm, cuốn thêm những dây đèn LED lấp lánh để thêm sinh động hoặc gắn vào đó một số tấm ảnh xinh xắn để tăng thêm vẻ đáng yêu cho không gian học tập của mình.

Ngoài những gợi ý trên thì còn có rất nhiều cách trang trí khác cùng với khung lưới treo hàng cho không gian học tập. Tất cả đều phụ thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người.

3. Giá của khung lưới treo hàng tại Thăng Long

Khung lưới treo hàng tại Thăng Long có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng thiết kế, kích thước và chất liệu mà giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch với nhau. Đối với khung lưới có khung sẽ có giá dao động từ 180.000 - 220.000/km2 và khung lưới không có khung có giá là 75.000 - 80.000/km2

Trên đây là gợi ý một số cách dùng khung lưới treo hàng trang trí cho góc học tập. Hy vọng với gợi ý trong bài viết đã giúp cho bạn có thêm được sự lựa chọn về cách decor góc học tập cho mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn mua khung lưới treo hàng với giá thành và chất lượng tốt nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay