Ad (728x90)

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2024

Filled Under: ,

Mua kệ trưng bày quảng cáo chất lượng giá tốt ở đâu?

kệ trưng bày quảng cáo kệ trưng bày sản phẩm
Kệ trưng bày quảng cáo giới thiệu sản phẩm là công cụ hỗ trợ kinh doanh chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao.

Bởi vậy các siêu thị và cửa hàng tạp hóa ngày càng tìm kiếm những mẫu kệ trưng bày quảng cáo  chất lượng, giá tốt. Trong nội dung dưới đây chúng ta hãy tìm hiểu về địa chỉ cung cấp kệ trưng bày sản phẩm quảng cáo chất lượng, đáng tin cậy nhé.

Vai trò giá kệ trưng bày quảng cáo sản phẩm

Giá kệ trưng bày quảng cáo giới thiệu sản phẩm, còn được biết đến như là kệ quảng cáo, kệ khoe hàng… Với thiết kế đặc biệt hơn so với những mẫu kệ trưng bày sản phẩm thông thường, sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy họ quan tâm, mua hàng.



Ngoài ra, nhiều bộ kệ trưng bày quảng cáo thiết kế kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, làm cho cửa hàng và siêu thị trở nên gọn gàng.

Bởi vậy có thể coi những bộ kệ trưng bày quảng cáo sản phẩm, như là một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.

Địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và lắp kệ quảng cáo chất lượng, giá tốt

Giá kệ trưng bày quảng cáo hàng hóa có khá nhiều mẫu mã và được bán bởi nhiều đơn vị lớn nhỏ. Bên cạnh những bộ kệ mới còn có kệ thanh lý, kệ xả kho với giá vô cùng rẻ. Mỗi loại kệ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, quan trọng cần tìm được đơn vị đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng của từng bộ kệ để sử dụng an toàn.




Là một nhà sản xuất giá kệ lâu năm, Thăng Long đã thực hiện rất nhiều dự án kệ quảng cáo. Cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước, với các loại kệ trưng bày quảng cáo tiêu biểu như đèn Rạng Đông, nước mắm, dầu nhớt, sữa, nước ngọt, bánh kẹo…

Các mẫu kệ được thiết kế theo yêu cầu, bảo đảm phù hợp với từng sản phẩm của các nhãn hàng. Đáp ứng đủ các tiêu chí như:

Chất lượng: Nhờ sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, kệ khá bền bỉ và chịu tải cao, đảm bảo trưng bày các sản phẩm quảng cáo an toàn

Thẩm mỹ: Mẫu kệ đẹp, sơn sáng bóng, nhiều kiểu dáng theo chủ đều, có banner, logo, màu sắc bắt mắt

Giá cả hợp lý: Báo giá tại nhà máy, đảm bảo tối ưu chi phí

Bảo hành chuyên nghiệp: Cung cấp chính sách bảo hành từ 12 tháng - 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp kệ.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, những bộ kệ trưng bày sản phẩm, quảng cáo của chúng tôi còn đảm bảo được tính truyền thông. Giúp nhà đầu tư quảng bá sản phẩm, đưa thương hiệu của mình tiếp cận khách hàng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Với những chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, kệ trưng bày quảng cáo sản phẩm của Thăng Long ngày càng được ưa chuộng. Vì vậy các bạn muốn mua kệ hãy liên hệ địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay